หน้าที่และความรับผิดชอบ
1.ประสานงานภายในและภายนอกองค์กร รวมถึงติดต่อสื่อสารระหว่างทีมขายกับแผนกอื่น ๆ
2.ประสานงานกับลูกค้าภายนอกเพื่อการนัดหมาย ส่งเอกสาร ตอบคำถาม หรือแก้ไขปัญหาเบื้องต้น
3.จัดทำเอกสารทั้งในรูปแบบแบบฟอร์มและรูปเล่ม โดยเฉพาะเอกสารสำหรับหน่วยงานราชการ
4.เตรียมข้อมูลและเอกสารสำหรับการนำเสนอหรือประชุม
5.ติดตามสถานะงานขายกับฝ่ายที่เกี่ยวข้องอย่างใกล้ชิด
6.รับฟังและบันทึกปัญหา รวมถึงข้อเสนอแนะจากลูกค้า เพื่อนำเสนอแนวทางปรับปรุง
7.ปฏิบัติงานอื่น ๆ ตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
คุณสมบัติผู้สมัคร
1.เพศชาย-หญิง อายุ 23 – 35 ปี
2.จบการศึกษา ปริญญาตรี สาขาวิทยาการคอมพิวเตอร์ , การจัดการสารสนเทศ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
3.มีประสบการณ์งานราชการ 2-3 ปี
4.มีทักษะด้านการสื่อสารและประสานงานเป็นอย่างดี สามารถจับประเด็นที่เกี่ยวข้องกับด้าน IT ได้ในระดับเบื้องต้น
5.มีความสามารถในการวางแผน วิเคราะห์ และแก้ไขปัญหาได้อย่างเป็นระบบ
6.มีความสามารถในการติดตามงาน และบริหารจัดการงานที่ได้รับมอบหมายอย่างมีประสิทธิภาพ
7.มีทักษะในการจัดทำเอกสารทั้งในรูปแบบฟอร์มและรูปเล่ม โดยเฉพาะเอกสารที่ใช้ในหน่วยงานราชการ
8.มีความสามารถในการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ โดยเฉพาะ MS Office รวมถึง Excel , Word , Canva
สวัสดิการ
– ประกันสังคม
– หยุดประจำปี (ตามกฏหมายแรงงาน)
– วันลาพักร้อน ลากิจ ลาป่วย (ตามกฏหมายแรงงาน)
– ท่องเที่ยวประจำปี
– โบนัสตามผลประกอบการ
– ประกันกลุ่ม (หลังผ่านทดลองงาน)