หน้าที่และความรับผิดชอบ
1.ติดต่อ/ประสานงานกับลูกค้าของเซลล์ด้านเอกสาร การจองเรือ/แอร์ และติดต่อกับสายเรือหรือแอร์ไลน์, ชิปปิ้ง หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อให้บริการกับลูกค้าได้เป็นอย่างดี
2.ทำใบขน การคีย์ใบขน Paperless
3.จัดเตรียมเอกสารพิธีการศุลกากรที่เกี่ยวข้องกับการนำเข้า-ส่งออก
4.ติดต่อประสานงาน แจ้งค่าใช้จ่ายลูกค้าในประเทศ
5.ตรวจสอบความถูกต้องของใบเสร็จต่างๆ ในขั้นตอนการชำระเงิน เคลียร์เอกสารบัญชี
6.ดำเนินการยื่นขอใบอนุญาตต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับพิธีการตรวจปล่อยสินค้า
7.ติดต่อประสานงานระหว่างลูกค้าและ sales เกี่ยวกับการส่งออกสินค้า เช่น แจ้งวันจัดส่งสินค้า ประมาณการวันที่สินค้าจัดส่งถึง
คุณสมบัติผู้สมัคร
1.เพศ ชาย , หญิง
2.อายุ23 ปีขึ้นไป
3.วุฒิปริญญาตรี สาขาการจัดการโลจิสติกส์ หรือ สาขาที่เกี่ยวข้อง
4.ประสบการณ์ 0-1 ปีขึ้นไป ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่,ยินดีรับผู้ไม่มีประสบการณ์
5.มีความรู้เกี่ยวกับ INCOTERM กระบวนการพิธีการศุลกากรและกฎระเบียบ
6.มีทักษะการใช้คอมพิวเตอร์และโปรแกรมพื้นฐาน เช่น Microsoft Office หรือ โปรแกรมอื่นๆได้
7.มีทักษะการเจรจาต่อรองที่ดี มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี
8.มีทักษะในการวิเคราะห์และแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
9.สามารถพูด อ่าน เขียนภาษาอังกฤษในระดับใช้งานได้
10.Service mind