หน้าที่และความรับผิดชอบ
1.คุยกับโรงงานและซัพพลายเออร์จีนอย่างมืออาชีพ
2.หาและเลือกสินค้าคุณภาพดีในราคาที่ดีที่สุด
3.ดูแลจัดซื้อวัตถุดิบต่าง ๆ เช่น ผ้า อะไหล่ อุปกรณ์การผลิต
4.ตรวจสอบและควบคุมคุณภาพสินค้าให้ได้มาตรฐาน
5.ออกใบสั่งซื้อ (PO) ติดตามงาน และอัปเดตข้อมูลในระบบ
6.ประสานงานกับแผนกต่าง ๆ ตั้งแต่คลังสินค้า จนถึงฝ่ายบัญชี
7.พัฒนากระบวนการจัดซื้อให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น
คุณสมบัติผู้สมัคร
1.เพศหญิง อายุไม่เกิน 35 ปี
2.วุฒิป.ตรี
3.สื่อสารภาษาจีนได้ดี (พูด อ่าน เขียน)
4.มีประสบการณ์ในการจัดซื้อสินค้าจากประเทศจีน
5.เจรจาเก่ง วิเคราะห์ต้นทุนเป็น รู้จักบริหารเวลา
6.มีความละเอียดรอบคอบและสามารถทำงานภายใต้แรงกดดันได้ดี
สวัสดิการ
- ลาพักร้อน
- ลากิจ
- โบนัส/ปรับเงินประจำปี
- สังสรรค์ประจำปี
- ส่วนลดพนักงาน