บริษัท ซิมเมจ โมชั่น จำกัด

ข้อมูลบริษัท

เป็นบริษัทที่มีความเชื่อมั่นด้านการผลิตและส่งออกเฟอร์นิเจอร์ทั้งในและต่างประเทศ เป็นผู้ผลิต ออกแบบ และจัดจำหน่ายเฟอรนิเจอร์หลากหลายประเภท อาทิเช่น ชุดรับแขก ชุดห้องนอน ชุดออฟฟิศ และ เฟอร์นิเจอร์โรงหนัง ยาวนานกว่า 20 ปี รวมถึงงานโครงการต่างๆ มากมาย บริการลูกค้ากลุ่มโรงแรม โรงพยาบาล คอนโด ศุนย์การค้า และบริษัทต่างๆ ภายใต้ 4 แบรนด์หลัก ในเครือ ได้แก่ IMAGE, ZIMM THEATRE SEAT, MILANO, และ MULLER

ที่อยู่บริษัท
96/8 หมู่ที่ 5 ถนนรัตนาธิเบศร์ ตำบลบางกระสอ อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี

พนักงานขาย สาขาจังหวัดนนทบุรี 

Hybrid
  • เมืองนนทบุรี, นนทบุรี
  • [email protected]
  • Full-time
  • 1 อัตรา
  • วันจันทร์ - วันศุกร์ , วันเสาร์ Work From Home
  • 09.00 - 18.00 น.
  • ขึ้นอยู่กับประสบการณ์
สมัครงาน

คุณสมบัติผู้สมัคร

  • ไม่จำกัดเพศ และไม่จำกัดสัญชาติ อายุระหว่าง 23 – 40 ปี
  • วุฒิ ปวส. -ปริญญาตรี ไม่จำกัดสาขา
  • ประสบการณ์ด้านการขาย 1 ปีขึ้นไป
  • แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ มีวินัยในตนเอง รักงานขาย
  • มีทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษได้อย่างยอดเยี่ยม
  • มีทักษะด้านการประสานงาน มีมนุษย์สัมพันธ์ดี
  • มีความสามารถในการเจรจาต่อรองและอยากเรียนรู้งานในธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ (งานโครงการ)
  • มีความอดทนและทำงานภายใต้ความกดดันได้ดี และสามารถทำงานล่วงเวลาได้
  • มีความรับผิดชอบ ละเอียดรอบคอบ และชอบทำงานเป็นทีม
  • หากมีประสบการณ์ทางด้านงานขายเฟอร์นิเจอร์ ประเภทเหล็ก หรือไม้จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
  • สามารถใช้คอมพิวเตอร์ โปรแกรม MS Office, E-Mail, Internet ได้
  • สามารถปฏิบัติงานประจำที่ภูเก็ตได้ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
  • มีรถยนตร์ส่วนตัว สามารถใช้ในการทำงานได้

หน้าที่และความรับผิดชอบ

  • การสร้างฐานลูกค้าใหม่ พร้อมทั้งดูแลและขยายฐานลูกค้าเดิม
  • วางแผนและดำเนินกลยุทธ์การขายเพื่อให้บรรลุเป้าหมายยอดขาย
  • สร้างและรักษาความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า ตัวแทนจำหน่าย และพันธมิตรทางธุรกิจ
  • ให้บริการและคำแนะนำแก่ลูกค้า รวมถึงแก้ไขปัญหาและตอบคำถามของลูกค้าอย่างมืออาชีพ
  • เจรจาต่อรองเงื่อนไขการขาย สัญญา และราคากับลูกค้าและตัวแทนจำหน่าย
  • จัดทำรายงานสรุปยอดขาย ประจำเดือน,ประจำปี คาดการณ์รายได้ และวิเคราะห์แนวโน้มตลาดให้กับฝ่ายบริหาร
  • ประสานงานกับแผนกที่เกี่ยวข้อง เช่น ฝ่ายผลิต โลจิสติกส์ การเงิน และการตลาด เพื่อให้การส่งมอบสินค้าเป็นไปอย่างราบรื่นตามกำหนด
  • เดินทางไปเข้าร่วมงานแสดงสินค้า ประชุมธุรกิจ และพบปะลูกค้าตามความจำเป็น
  • จัดทำใบเสนอราคา, BOQ เพื่อเสนอลูกค้า
  • เปิดบิลขายสินค้า (WORK ORDER) ทั้งภายใน และภายนอก
  • จัดเตรียม Material แต่ละโครงการเพื่อเสนอลูกค้า
  • ดูแลการเบิกงวดงาน แต่ละโครงการ ประสานงานกับบัญชี เก็บเช็ควางบิล
  • ทำสรุปงานลด – งานเพิ่ม แต่ละโครงการส่งให้ทางบัญชี (หากมี)
  • งานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา

สวัสดิการ

  • ประกันสังคม
  • วันหยุดตามประเพณี
  • พักร้อน, กิจ

สมัครงาน

Apply job
ข้อมูลส่วนตัว
เคยมีประสบการณ์ในสายงานนี้มาก่อนหรือไม่?
แนบไฟล์ CV หรือ Resume ของคุณ *

Maximum file size: 2.1MB

งานอื่นๆ ของบริษัทนี้

ดูทั้งหมด