คุณสมบัติผู้สมัคร
- ไม่จำกัดเพศ และไม่จำกัดสัญชาติ อายุระหว่าง 23 – 40 ปี
- วุฒิ ปวส. -ปริญญาตรี ไม่จำกัดสาขา
- ประสบการณ์ด้านการขาย 1 ปีขึ้นไป
- แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ มีวินัยในตนเอง รักงานขาย
- มีทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษได้อย่างยอดเยี่ยม
- มีทักษะด้านการประสานงาน มีมนุษย์สัมพันธ์ดี
- มีความสามารถในการเจรจาต่อรองและอยากเรียนรู้งานในธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ (งานโครงการ)
- มีความอดทนและทำงานภายใต้ความกดดันได้ดี และสามารถทำงานล่วงเวลาได้
- มีความรับผิดชอบ ละเอียดรอบคอบ และชอบทำงานเป็นทีม
- หากมีประสบการณ์ทางด้านงานขายเฟอร์นิเจอร์ ประเภทเหล็ก หรือไม้จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
- สามารถใช้คอมพิวเตอร์ โปรแกรม MS Office, E-Mail, Internet ได้
- สามารถปฏิบัติงานประจำที่ภูเก็ตได้ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีรถยนตร์ส่วนตัว สามารถใช้ในการทำงานได้
หน้าที่และความรับผิดชอบ
- การสร้างฐานลูกค้าใหม่ พร้อมทั้งดูแลและขยายฐานลูกค้าเดิม
- วางแผนและดำเนินกลยุทธ์การขายเพื่อให้บรรลุเป้าหมายยอดขาย
- สร้างและรักษาความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า ตัวแทนจำหน่าย และพันธมิตรทางธุรกิจ
- ให้บริการและคำแนะนำแก่ลูกค้า รวมถึงแก้ไขปัญหาและตอบคำถามของลูกค้าอย่างมืออาชีพ
- เจรจาต่อรองเงื่อนไขการขาย สัญญา และราคากับลูกค้าและตัวแทนจำหน่าย
- จัดทำรายงานสรุปยอดขาย ประจำเดือน,ประจำปี คาดการณ์รายได้ และวิเคราะห์แนวโน้มตลาดให้กับฝ่ายบริหาร
- ประสานงานกับแผนกที่เกี่ยวข้อง เช่น ฝ่ายผลิต โลจิสติกส์ การเงิน และการตลาด เพื่อให้การส่งมอบสินค้าเป็นไปอย่างราบรื่นตามกำหนด
- เดินทางไปเข้าร่วมงานแสดงสินค้า ประชุมธุรกิจ และพบปะลูกค้าตามความจำเป็น
- จัดทำใบเสนอราคา, BOQ เพื่อเสนอลูกค้า
- เปิดบิลขายสินค้า (WORK ORDER) ทั้งภายใน และภายนอก
- จัดเตรียม Material แต่ละโครงการเพื่อเสนอลูกค้า
- ดูแลการเบิกงวดงาน แต่ละโครงการ ประสานงานกับบัญชี เก็บเช็ควางบิล
- ทำสรุปงานลด – งานเพิ่ม แต่ละโครงการส่งให้ทางบัญชี (หากมี)
- งานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
สวัสดิการ
- ประกันสังคม
- วันหยุดตามประเพณี
- พักร้อน , กิจ